Danh mục sản phẩm

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Sales - Khánh Nguyễn

    Gọi: 0919 44 22 97

  • Sales - Hương Lê

    Gọi: 0989 825 495


SẢN PHẨM NỔI BẬT

TIN TỨC

Facebook
Dịch vụ 4.0: Minebea Intec trên đường hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa
Việc số hóa các dịch vụ khách hàng đã tăng theo cấp số nhân trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp trong nhiều năm nay. Trong đó ‘Dịch vụ 4.0, mục đích là để người dùng có thể truy cập hỗ trợ nhanh chóng khi họ cần để đảm bảo an toàn, sẵn có và hiệu quả cho các dây chuyền sản xuất. Nhằm đáp ứng tiến độ sản xuất cho khách hàng.
  • Việc số hóa các dịch vụ khách hàng đã tăng theo cấp số nhân trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp trong nhiều năm nay. Trong đó ‘Dịch vụ 4.0, mục đích là để người dùng có thể truy cập hỗ trợ nhanh chóng khi họ cần để đảm bảo an toàn, sẵn có và hiệu quả cho các dây chuyền sản xuất. Nhằm đáp ứng tiến độ sản xuất cho khách hàng.

 

  • Sự sẵn có của các hệ thống và máy móc là vô cùng quan trọng để thành công trong hầu hết các lĩnh vực của công nghiệp. Chỉ các công ty có thể đảm bảo rằng hệ thống của họ luôn luôn sẵn sàng hoạt động mà không có bất kỳ sự cố không mong muốn nào - và thường tốn kém - càng nhiều càng tốt mới có thể đứng vững trên thị trường cạnh tranh và khẳng định mình có khả năng chống lại đối thủ cạnh tranh. Do đó, việc bảo dưỡng các hệ thống công nghiệp là vô cùng quan trọng: trong trường hợp có sự cố bất ngờ, phải tìm ra lỗi và khắc phục ngay lập tức để giảm chi phí thời gian chết, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giảm nguy cơ gây tổn hại đến uy tín. ví dụ : là kết quả của việc giao hàng trễ hoặc bị lỗi. Tuy nhiên, vấn đề trong tình huống này là nhân viên dịch vụ được đào tạo thường không có sẵn ngay tại chỗ và tùy thuộc vào khu vực, hệ thống và địa điểm, chi phí do thời gian ngừng hoạt động có thể nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát.

 

  • Việc số hóa ngày càng tăng mà chúng ta đã thấy trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp trong một thời gian, được gọi là Công nghiệp 4.0, đưa ra những cách mới để giải quyết vấn đề này. Mục đích của mạng kỹ thuật số là tối ưu hóa toàn bộ chuỗi giá trị và điều này bao gồm lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng. Do đó, Công nghiệp 4.0 có tác động trực tiếp đến lĩnh vực này, dẫn đến việc thành lập thuật ngữ “Dịch vụ 4.0”. Các khả năng kỹ thuật được cung cấp bởi Dịch vụ 4.0 đã thấy một số tùy chọn thú vị xuất hiện. Trong số những điều khác, các giải pháp mới này cho phép thực hiện dịch vụ tại chỗ nhanh chóng mà không cần chuyên gia nhất thiết phải truy cập vào các hệ thống liên quan. Các giải pháp dựa trên công nghệ như tăng cường tính thực tế, nhận thức điện toán, tự động hóa robot và dữ liệu thông minh.

 

Giải pháp “Dịch vụ 4.0” cho thiết bị kiểm tra (Máy dò kim loại, Máy X-Ray) và cân kiểm trọng lượng tự động.

 

  • Đâu là những nỗ lực đang được nhắm đến và mục tiêu là gì? Từ quan điểm của chúng tôi, mục tiêu chính của các công nghệ và khái niệm hỗ trợ Dịch vụ 4.0 phải luôn luôn là đảm bảo mức hiệu suất hệ thống đã thống nhất về thông lượng, chất lượng và tính sẵn sàng một cách đáng tin cậy và bền vững, và đặc biệt là để tránh thời gian ngừng hoạt động của hệ thống ngoài dự kiến. Michael Tappe-Giám đốc sản phẩm dịch vụ toàn cầu tại Minebea Intec - giải thích. “Trong nhiều trường hợp, lỗi hoặc suy giảm hiệu năng của các thành phần hệ thống rõ ràng là một thời gian trước đó, ví dụ: tiếng ồn bất thường đến từ động cơ hoặc nhiệt độ bất thường. Nếu bạn phản hồi nhanh chóng và có thể có ý kiến chuyên gia khi cần thiết, thì bạn thường có thể sắp xếp mọi thiết bị thay thế cần thiết và thực hiện công việc sửa chữa hoặc thay thế theo cách đã được lên kế hoạch. Minebea Intec là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp kiểm tra (Máy dò kim loại, Máy X-Ray) và cân công nghiệp, được sử dụng trong một loạt các lĩnh vực trên toàn thế giới. “Chúng tôi đang quan sát các xu hướng tương tự trong lĩnh vực của chúng tôi cũng như trong các ngành công nghiệp khác: sự phức tạp và tính cá nhân của các hệ thống hiện đại không ngừng tăng lên. Đối với dịch vụ khách hàng của chúng tôi, do đó ngày càng trở nên khó khăn hơn để hỗ trợ các hệ thống trên toàn thế giới một cách hiệu quả mọi lúc và để làm như vậy ở mức độ cao, nhất quán. Mô tả một vấn đề qua điện thoại để lại những câu hỏi chưa được trả lời và có thể gây ra những hiểu lầm và sự mơ hồ -  không chỉ vì những rào cản ngôn ngữ tiềm ẩn. Thông thường, một bức ảnh nói lên nhiều hơn những từ có thể xảy ra trong tình huống này. Đối với Minebea Intec, đây là điều đã châm ngòi cho sự ra mắt của công cụ dịch vụ mới miRemote, những tập đoàn toàn cầu đã được giới thiệu vào mùa thu 2018. Công cụ này cho phép thực hiện dịch vụ tại chỗ “ảo” ngay lập tức bất kể hệ thống ở đâu và cung cấp quyền truy cập trực tiếp đến các dịch vụ của công ty. miRemote dựa trên công nghệ thực tế tăng cường, trong trường hợp này là bổ sung hình ảnh hệ thống hoặc giao tiếp trò chuyện video bằng lời nói với thông tin bổ sung mà nhân viên dịch vụ có thể gửi trực tiếp cho người dùng qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Thực tế được bổ sung cho phép chia sẻ thông tin giữa khách hàng và nhân viên kỹ thuật dịch vụ tại chỗ và các chuyên gia kỹ thuật từ xa một cách đơn giản và hiệu quả bất cứ lúc nào trên các quốc gia và các múi giờ khác nhau. Sử dụng công nghệ này, có thể tiến hành phân tích trạng thái đủ điều kiện của các nguồn lỗi tiềm ẩn để có thể thực hiện hành động thích hợp một cách nhanh chóng” theo giải thích của Tappe.

 

Nhiều tùy chọn liên lạc với chúng tôi

miRemote cung cấp một loạt các tùy chọn giao tiếp trực quan cho mục đích này, chẳng hạn như khả năng thực hiện cử chỉ thông qua công nghệ lớp phủ tay, cho phép hiển thị đơn giản, rõ ràng các chuỗi chuyển động phức tạp và do đó thực hiện ngay lập tức, có kiểm soát trên trang hệ thống hiển thị. Trong trung tâm dịch vụ Minebea Intec các chuyên gia được kết nối có thể thấy chính xác những gì đang được ghi lại bởi máy ảnh của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của khách hàng. Điều này cho phép chuyên gia giúp người dùng trực tuyến, ví dụ: Với các công cụ cấn thiết cho xử lý sự cố, bằng cách hướng dẫn người dùng rõ ràng từng bước và kiểm tra xem chúng có được thực hiện chính xác không theo thời gian thực. Ngay cả nhân viên chưa được đào tạo cũng có thể được hướng dẫn thông qua một quá trình vận hành hoặc sửa chữa bằng cách chỉ ngón tay vào vị trí cần thiết mà không có hướng dẫn bằng văn bản. Trong quá trình làm việc, cũng có thể hiển thị các tài liệu quan trọng hoặc giao tiếp qua giọng nói và giao tiếp văn bản bổ sung nếu được yêu cầu. Trong những trường hợp nhất định, cũng có thể hữu ích khi ghi lại các tình huống và quy trình hiện tại trên video và để các bản ghi này được các chuyên gia đánh giá vào thời điểm muộn hơn nếu cần thiết, theo ông Michael Tappe. Công cụ miRemote cũng hỗ trợ tùy chọn này.

Yêu cầu sử dụng công cụ dịch vụ đa năng là tối thiểu: Minebea Intec sử dụng một ứng dụng chạy trên tất cả các điện thoại thông minh và máy tính bảng phổ biến hiện có với một hệ điều hành như Windows 10 64 bit, Android 5.1 trở lên hoặc iOS 9.0 trở lên. Miễn là người dùng có kết nối internet và hợp đồng dịch vụ tương ứng với Minebea Intec, người dùng có thể truy cập sự hỗ trợ nhanh chóng của các chuyên gia của công ty theo cách này.

 

Giải quyết vấn đề theo thời gian thực


  • Lợi ích của miRemote đối với người dùng là rất rõ ràng: nhờ vào tùy chọn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia Minebea Intec bất cứ lúc nào, bất kể người dùng ở đâu trên thế giới, có thể đánh giá bất kỳ sai lệch nào so với thông số kỹ thuật của thiết bị ở giai đoạn đầu không có bất kỳ sự chậm trễ hoặc chi phí đi lại và các biện pháp cần thiết được thực hiện trước khi một lỗi thực sự xảy ra. Kỹ thuật viên dịch vụ có thể sử dụng các cử chỉ, các giả lập, để đưa ra các hướng dẫn rõ ràng và quản lý các hoạt động bằng lời nói để có được một bức tranh đầy đủ về tình hình hiện tại trên giao diện trực tuyến. Sự hỗ trợ sớm tối ưu hóa khả năng kỹ thuật của thiết bị và hệ thống và tăng tuổi thọ và hiệu quả hoạt động của chúng. “Công nghệ mới này cho phép khách hàng của chúng tôi giảm đáng kể chi phí thiệt hại thứ cấp và gián tiếp trong toàn bộ thời gian sử dụng của một hệ thống”, theo ông Tappe, nhấn mạnh tầm quan trọng của công cụ dịch vụ. “miRemote thu hẹp khoảng cách giữa các biện pháp dịch vụ phòng ngừa và các hoạt động sửa chữa khắc phục, tạo thành một phần của chiến lược phòng ngừa nhất quán”.

  • Giám đốc sản phẩm dịch vụ toàn cầu có thể thấy miRemote đặc biệt hiệu quả trong các lĩnh vực mà thời gian ngừng hoạt động của hệ thống có thể tiềm ẩn rủi ro và chi phí cao. “Quyết định liên quan đến mức độ mà người dùng muốn sử dụng công cụ dịch vụ này sẽ phụ thuộc phần lớn vào quy trình đánh giá rủi ro có liên quan của người dùng. Ví dụ, sự thất bại của dây chuyền sản xuất thực phẩm hoặc trong ngành dược phẩm và hóa chất thường liên quan đến chi phí đáng kể”. Do đó, tại các khu vực này, miRemote sẽ tự thanh toán rất nhanh, nhưng Giám đốc sản phẩm dịch vụ toàn cầu cũng có thể thấy tiềm năng rất lớn để người dùng gặt hái những phần thưởng đáng kể của công cụ dịch vụ mới của Minebea Intec trong các ngành như hậu cần, mỹ phẩm, điện tử và tái chế, một vài tên khác.

 

  • Tuy nhiên, như Michael Tappe giải thích, miRemote không phải là tất cả những gì Minebea Intec đang làm khi nói đến Dịch vụ 4.0 như là một tập hợp con của “Công nghiệp 4.0”: Chúng tôi luôn cố gắng tối ưu hóa các giao diện của hệ thống để cải thiện giao tiếp dọc và ngang giữa các máy và các mức điều khiển cao hơn. Lợi ích của việc số hóa các sản phẩm và quy trình của chúng tôi ngày càng rõ ràng: tích hợp đơn giản vào khách hàng của chúng tôi  và quy trình để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm của họ trong dài hạn”. Minebea Intec đã thực hiện một bước đi sáng tạo theo hướng này với miRemote. Các công cụ khác dưới sự bảo trợ của Dịch vụ 4.0 hiện đang được phát triển.

0919 44 22 97